Đặt xe HAIVAN limousine chuyến sớm nhất từ Vũng Tàu đi TP Hồ Chí Minh giá rẻ

Đặt vé xe HAIVAN limousine chuyến sớm nhất từ Vũng Tàu đi TP Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ với 150.000 đồng/ghế qua số 0915241456.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng cần đặt chuyến xe sớm nhất từ Vũng Tàu đi TP Hồ Chí Minh để khám bệnh, bay chuyến bay đầu tiên trong ngày từ Sân bay Tân Sơn Nhất hay kịp thời có một cuộc họp, làm việc tại Sài Gòn vào sáng sớm ngày mai, Hải Vân Limousine hoạt động từ 2:00 sáng.


Trong đó, Hải Vân Limousine đưa vào cung cấp dịch vụ xe sân bay chuyến sớm nhất trong ngày khởi hành lúc 2:30 sáng với D. Chuyến xe sân bay sớm này sẽ chạy đều từ Thứ Hai đến Thứ Năm hàng tuần, lúc 2h30 sáng.

Trên chuyến xe này, khách hàng luôn an tâm không phải lo lắng về việc mang nhiều hành lý, bước lên xe là được trở về cảm giác của thư giãn, nghỉ ngơi với những chiếc ghế êm, rộng rãi, có đủ tiện ích, chức năng massage. Và tất nhiên chúng ta có thể tranh thủ chợp mắt một giấc trong lúc xe di chuyển tới sân bay.

Việc mở chuyến xe sớm nhất lúc 2h30 từ Vũng Tàu – Tân Sơn Nhất là một điều tuyệt vời, giúp cho nhiều người dân, du khách có thể chủ động sắp xếp được lịch di chuyển cá nhân của mình, giúp mang đến nhiều thuận lợi hơn, tiết kiệm thời gian cho những ai đi công tác, đi học, đi làm.

Khách hàng của Hải Vân có thể đặt vé trực tiếp qua tổng đài 0915241456 hoặc website haivanlimousine.com để đặt chỗ, tích điểm và nhận các ưu đãi khuyến mại mỗi tháng.

Xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng lựa chọn của Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách hàng có những chuyến đi tốt đẹp !

Những hình ảnh xe limousine 18 chỗ VIP sang trọng, lịch sự

Lấy ý tưởng từ tiêu chuẩn ghế hạng thương gia của các hãng hàng không 5 sao nhằm đem lại cho hành khách cảm giác thoải mái và đẳng cấp. Xe phù hợp cho nhóm khách từ 15 – 18 người, phục vụ cho: các chuyến công tác, làm việc, đánh Golf; Du lịch gia đình, đưa đón khách V.I.P….

Các xe limousine VIP 18 chỗ được lắp giáp bởi công nghệ tiên tiến đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật và độ an toàn để cho ra những chiếc xe có chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu. Xe có diện mạo mới nhờ các chi tiết được lắp thêm ở phần ngoại thất và phần nội thất được thiết kế lại từ 29 chỗ xuống thành 18 chỗ tạo không gian thoải mái cho người ngồi trong xe.

Bên cạnh đó xe còn được trang bị nhiều tiện ích của một dòng xe cao cấp: Hệ Thống âm thanh hiện đại, Bộ Phát Wifi 4G, Màn hình DVD, Cổng sạc USB, Đèn đọc sách riêng cho từng khách hàng, một thiết kế ấn tượng khách là trần xe có thiết kế hệ thống đèn Led tạo hiệu ứng bầu trời đầy sao, thêm phần sang trọng…






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét