Khái quát đôi chút về thiết bị tiện nghi, sang trọng bên trong xe Hai Van Limousine

Diện mạo ấn tượng và hoàn toàn phong cách bởi màu ghi ánh thép mạnh mẽ chính là đặc trưng nổi bật của phần nội thất dòng xe Hai Van Limousine DCar.


Hệ thống đèn LED giọt nước thiết kế theo phong cách 3D hiện đại góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng của chiếc xe.

Phát triển từ khoang hành khách 13 chỗ nhưng DCar X được nâng cấp với khoang hành khách chỉ còn 7 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế đầu tiên có thể xoay 180 độ tạo thành một phòng họp di động.


Khoang hành lý cực kì rộng rãi, với mục đích dành riêng cho doanh nghiệp, xe được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như thiết bị phát sóng wifl 4G, cổng sạc USB, ổ điện 220V, tủ lạnh để nước uống, hộc y tế và cả hộc đựng dung dịch vệ sinh tay.

Hệ thống âm thanh SONY nhập khẩu chính hãng kết hợp cùng màn hình LCD kích thước lớn giúp đem đến trải nghiệm giải trí tối tân cho DCar X.


Mẫu ghế được thiết kế dành riêng cho dòng xe DCar X cực kỳ sang trọng, đặc biệt hàng ghế VIP ( hàng ghế thứ 2 trong khoang hành khách có tích hợp massage. Với tài xế, khu vực bảng điều khiển trung tâm được trang bị đầu DVD 2 DIN tích hợp GPS, camera lùi hỗ trợ đắc lực cho các tài xế trên từng chặng đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét